Home » , » Giới Thiệu Bản Thân

Giới Thiệu Bản Thân

Written By Unknown on Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014 | 02:04

Sinh ngày 29/7/1994 < 21/6/1994> trong giấy khai sinh là ngày 21/6/1994. Tên Khai Sinh là Đỗ Anh Hòa nhưng đã đổi lại thành Đỗ Anh Ti Ti năm 4 tuổi. Sinh ra và lớn lên tại Bình Phước. Quê gốc ở Thanh Hóa. Nhà làm nông nên từ nhỏ tới lớn đã phải làm rẫy và có nhiều trải nghiệm thú vị với độ tuổi này - có thể nói có một tuổi thơ rất vui vẻ. 

       Đi làm với nhà từ nhỏ nên biết được sự khổ của đi làm nông - và nhỏ nhất nhà nên biết nấu ăn từ khá sớm. nhà có 3 anh em và cách khá xa tuổi. anh cả thì sinh năm 1983 và chị sinh năm 1985. đến bây giờ thì anh chị gia đình đã ổn định và đã có con với 1 đứa con trai cho mỗi nhà.

      Học cấp 3 tại trường THPT Hùng Vương Bình Phước và có khá nhiều thành tích trong cấp 3. rất tự hào là học sinh của trường và được thầy cô quý mến. Mình có một nhóm bạn khá là bựa và thân ở thời cấp 3 này, chơi với nhau rất vui và cũng có khá nhiều kỉ niệm không thể quên được.
học sinh giỏi 3 năm cấp 3
đạt giải nhì thi học sinh giỏi lý tỉnh
Giải 3 giải máy tính trên CASIO
tốt nghiệp bằng giỏi THPT
đậu trường Đại học Kinh Tế TP.HCM

       Hiện giờ mình là sinh viên năm 2 của trường đại học kinh tế TP HCM. và đang theo học khoa Tài Chính của trường. có thể nói tới bây giờ thì mình đã trải nghiệm khá nhiều việc thú vị và rút ra nhiều kinh nghiệm hơn cho cuộc sống của mình. mình vẫn đang thực hiện ước mơ và hoài bão của mình và nhiều điều thú vị hơn trong cuộc sống. bạn bè sống với nhau khá tốt vì tính mình khá hòa đồng và năng nổ. nhưng mà ai không thích tính mình thì !@#$% @@. mình đang cố gắng dung hòa mọi thứ nếu có thể để trở thành một con người hoàn hảo hơn và có thể phát triển hơn trong cuộc sống và khẳng định mình.
     Hiện tại mình đang làm trainer về internet marketing tại kiến thức hay và là Director PROJECT tại kiến thức hay. Mình đang trực tiếp đào tạo cho đội ngũ chiến binh về các khóa học như: thiết kế website dành cho người không biết về IT, Làm Trailer, Làm video, Làm power point hiệu quả, xây dựng thương hiệu online, youtube......
    Đỗ Anh Ti Ti
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 16:54 18 tháng 11, 2015

Đi mò mẫm, thấy profile ấn tượng ghê :D

Đăng nhận xét

 
Support : blogger nghiệp dư | Đỗ Anh Ti Ti | youtube
Copyright © 2011. TiTi Roosevelt - All Rights Reserved
mẫu được làm bởiĐỗ Anh Ti Ti Liên HệTi Ti
Proudly powered by Blogger